Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]311000 VNĐ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: 311000 VNĐ
 Giá bán: 311000 VNĐ
 Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
[mota]

KEM CHỐNG NẮNG - KEM CHỐNG GIÓ
ALOE SUNCREEN



Mã sp: 199
Hãng sản xuất: Everliving
Nước sản xuất: USA
Giá bán : 311.000


Mọi thứ dường như tốt đẹp hơn khi có ánh mặt trời chiếu rọi, nhưng cũng chính "ánh sáng bạc” này đã mang đi những bóng mây! Chúng tôi nhận thấy được tính nguy hại của ánh nắng mặt trời nên đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm bảo vệ da.
Kem chống nắng Aloe Sunscreen đã đáp ứng được yêu cầu đó. Được kết hợp các thành phần tự nhiên, kem chống nắng Aloe Sunscreen giúp làm mềm mại, bôi trơn, giữ ẩm và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời cũng như khi tiếp xúc với gió một cách rất hiệu quả. Với chỉ số chống nắng SPF 30, kem chống nắng Forever Aloe Suncreen tổng hợp cả chất chống nắng UVA và UVB, đồng thời nó còn chứa chất gel lô hội ổn định tinh khiết, chất giữ ẩm và làm ẩm, giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên cho làn da.

        CÔNG DỤNG:

-       Dùng để giữ nếp tóc và tạo kiểu tóc, dưỡng tóc
-       Là loại keo dưỡng tóc, giữ ẩm cho tóc

       ĐỐI TƯỢNG HỖ TRỢ:

-       Dành cho tất cả mọi người, từng lứa tuổi đều có thể sử dụng
-       Trẻ em từ 5 tuổi trở lên đều sử dụng được
-       Khi bạn muốn đi dự tiệc, dạ hội và mua sắm

Hướng dẫn sử dụng
Thoa vào những vùng cần tránh nắng 15-30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng. Sử dụng lại khi cảm thấy da khô hoặc sau 40 phút tiếp xúc với nước.

Định lượng tịnh : 118 ml

Thành phần
Aloe Barbadensis Gel (Gel lô hội ổn định), nước, Dimethicone Polysorbate 80, C-12-15 Alkyl Benzoate, Hydroxyethyl actylate/Sodium acryloyldimethyltaurate copolymer, Squalane, Glycrery Stearate, cồn Cetyl, Glycerin, Polysorbate 60, VP/Eicosene Copolymer, PEG-100 Stearate, Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, Xanthan Gum, hương thơm, Tocopheryl Acetate.
THÀNH PHẦN LINH HOẠT
Octyl Methoxycinnamate, Octyl Salicylate, Oxybenzone, Zinc Oxide.















[/mota]

BACK TO TOP