Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

KEM MASSAGE TINH CHẤT VÀNG CHỐNG LÃO HÓA KMC-02


Kem massage tinh chất vàng chống lão hóa KMC-02 là một sản phẩm kem massage chứa tinh vàng nguyên chất 24K chống lại việc da bị lão hóa toàn diện. Kem massage tinh chất vàng chống lão hóa được hãng Beauty Cottage đưa vào một số hương liệu thiên nhiên chiết xuất dạng tinh chất cùng với tinh chất vàng giúp da nhanh chống hồi phục.

Quá trình săn sóc da bằng vàng được hỗ trợ bằng công nghệ nano Grammar PGA giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, mịn màng, săn chắc và tươi tắn. Liệu trình điều trị kem massage tinh chất vàng giúp ion vàng thẩm thấu nhanh sâu dưới da, dẫn lưu chất nuôi dưỡng da khiến da tràn đầy sinh lực, bong mịn, tươi sáng hẳn ra sau vài lần sử dụng. Ngoài ra vàng có trong kem massage tinh chất KMC-02 còn giúp ngăn chặn việc sản sinh chất melamin khiến da sậm màu.

Mã sản phẩm: KMC-02
Khối lượng tịnh: 200gr
Tên hãng sản xuất: Beauty Cottage
Nước sản xuất: Malaysia

Beauty Cottage là một sản phẩm của hãng Beaty Cottage có xuất xứ từ Germany và tất cả các hương liệu sản xuất ra nhập khẩu trực tiếp từ Âu Châu và các vùng khác trên toàn thế giới.

Các thành phần dưỡng chất có trong kem massage tinh chất vàng 24K chống lão hóa KMC-02:


Olea Europaea (Olive) Tinh dầu trái Ô Liu có tác dụng: Se khít lỗ chân lông, chống lại sự khô da và chống lại da sản sinh nhiều tế bào chết quá nhiều do da lão hóa. Lớp dầu oliu như một màng chắn nhân tạo có tác dụng chống lại tác động của môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến da. Tinh chất tự nhiên trong dầu ô liu có tác dụng kích thích sự tổng hợp tự nhiên của collagen và elasting giúp da khỏe mạnh.

Tinh dầu quả hạnh nhân Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil có tác dụng giúp da săn chắn, nuôi dưỡng và điều chỉnh độ pH cho da, cải thiện kết cấu bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa. Tinh dầu quả hạnh nhân chứa nhiều Vitamin E và magie là những khoáng chất giúp giữ trẻ mãi làn da tươi trẻ cho bạn và tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Tinh chất Polydecene có phẩm chất giữ ẩm tốt và cũng có tác dụng chống lão hóa cho da mặt của bạn vậy.

Tinh chất chiết xuất từ lá lô hội Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Extract: có chức năng thanh lọc cơ thể, tái tạo da, tham gia vào quá trình chống lại các gốc tự do làm cho da lão hóa, giữ ẩm cho da, chống lại sự viêm nhiễm biểu bì và làm cho da mặt láng mịn.

Nước hoa hồng tím hay còn gọi là hoa hồng bắp cải Water Rosa Centifolia có tác dụng làm se da, cân bằng độ ẩm cho da, không gây phản ứng đối với các làn da nhạy cảm, thư giãn da.

Panthenol (Pro-Vitamin B5) là một chất chống ngứa và dị ứng khi tế bào da mỏng đi, tinh chất này bảo vệ làn da của bạn, chống viêm nhiễm sưng tấy, chống lại sự lão hóa và sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài có hại cho da.

Vitamin E Tocopherl Acetate là dạng Vitamin E dưới dạng Alpha Tocoperl Acetate có tác dụng chống lại các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường tính đàn hồi cho da, bảo vệ tế bào da khỏi bị tổn thương do môi trường tác động.

Ascorbyl Palmitate (Vitamin C) là một dạng Vitamin C hòa tan trong nước làm chậm lại quá trình lão hóa của da, chống lại oxy hóa của tế bào da rất hiệu quả, ngăn chặn lại quá trình sinh sôi của các loại vi khuẩn, tăng tính đàn hồi và giữ ẩm cho da. Chống lại các tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời ảnh hưởng cho da và ổn định kết cấu cho da.

Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã nhằm chống viêm nhiễm cho làn da mặt, chống lại sự nhiễm khuẩn và nấm cho bề mặt da, chuyên dùng cho da nhạy cảm hay viêm nhiễm, mụn dị ứng đỏ ngứa bề mặt da.

Tinh dầu oải hương Lavandula angustifolia (Lavander) có tác dụng điều trị các loại mụn, tái cân bằng da, tạo mùi hương cho da, chống tress cho da nhạy cảm, nó cũng có tác dụng thanh lọc tẩy trùng vùng da mặt bị thương tổn hay bị lão hóa, chữa các vết nám, vết chàm lâu năm.

Vàng ion tinh chất 24K được sấy nghiền mịn bằng phương pháp nano có tác dụng chống lại sự oxy hóa tế bào biểu bì da, chống lại tác động từ môi trường ô nhiễm bên ngoài, điều trị lão hóa, trị nám, điều trị bị thương tổn sâu, kích thích việc tuần hoàn máu vùng mặt bị tắt nghẽn. Các tinh chất vàng này thẩm thấu nhanh, làm se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn trên da, các dấu hiệu về lão hóa da sẽ hồi phục trở lại kết cấu collagen -  bền gấp 7 lần như lúc trẻ - tái tạo các sợi bị đứt gãy. Các sợi collagen này tạo thành một màng túi hoạt hóa tế bào biểu bì da với tốc độ tương tự với tốc độ phân bào phân tử thời kỳ còn trẻ giúp mờ dần các lớp nhăn sâu, biến mất các nếp nhăn nông và nhỏ.

Tác dụng và cách dùng kem massage tinh chất vàng chống lão hóa da KMC02 :kem matxa vàng cho vùng mặt



Kem massage với giàu tinh chất vàng nguyên chất cung cấp dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng và làm sáng da. Giúp chiến đấu chống lại quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và đường nhăn sâu. Thích hợp cho da khô và lão hóa, có thể được sử dụng cùng với thuốc tiêm hoặc các loại tinh dầu để điều trị da.


CÁCH DÙNG:

Cho kem massage tinh chất vàng chống lão hóa da KMC-02 lên mặt đã được làm sạch và nhẹ nhàng mát-xa. Rửa sạch hoặc giữ lại. Có thể được sử dụng với thuốc tiêm, huyết thanh và tinh dầu để điều trị da.

THÀNH PHẦN CHÍNH:
 Olea Europaea (Olive)Tinh dầu trái cây, Prunus Amygdalus dulcis (Sweet Almond) Oil, Polydecene, Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Extract, Rosa Centifolia (Rose) nước, Panthenol (Pro-Vitamin B5), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Lavandula angustifolia (Lavender) Oil, vàng.

BACK TO TOP