Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
 Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]


Thuốc điều trị mụn gia truyền sử dụng hoàn toàn dược liệu quý tại Việt Nam chữa trị tất cả các loại mụn ngoài da kể cả viêm nang lông, tồn dư Cortioid do sử dụng kem trộn làm trắng da.

Thuốc trị mụn gia truyền phân phối chính tại Y Khoa Kim Minh là giải pháp cho các bạn điều trị dứt điểm mụn mà không có tác nhân phụ như viêm da mụn trở lại, viêm nang lông, tổn hại biểu bì hay làm sụp mất liên kết collagen. Thay vì bạn phải chờ mụn 'già đi' thì thuốc đặc trị mụn của chúng tôi đã giúp nhân mụn đang sưng lên hoặc đang có mủ sẽ 'quéo' khô lại - gom lại ngay sau 2-3 ngày.
Thuoc dac tri mun gia truyen dong y mua o dau tot nhat Y Khoa Kim Minh
Ảnh: Y Khoa Kim Minh chúng tôi cung cấp thuốc đông y đặc trị mụn hiệu quả cao nhất hiện nay dùng cho Spa..

Nguyên nhân gây mụn và da viêm mụn

Viêm da mụn, mụn ẩn dưới da khó mà điều trị dứt điểm và không tái phát nguyên mụn (gốc mụn), nó có rất nhiều nguyên nhân gây ra bởi gan yếu, máu không sạch, máu bị nhiễm khuẩn, hệ thống đường ruột không sạch, thận và gan không có khả năng đào thải độc tố và không quân bình thống nhất với nhau.
Một số yếu tố phụ bên ngoài gây ra viêm da mụn là do môi trường sống sinh hoạt, chất hóa học gây ô nhiễm, viêm da bởi thức ăn, cách thức sinh hoạt hàng ngày, rối loạn chuyển hóa gan bởi thiếu ngủ, ăn khuya gây rối loạn chức năng gan. 
Bạn nên biết rằng gan, thận, tụy (lá mía - lá lách) giảm chức năng hoạt động vào lúc 10-12 giờ khuya, thời gian này tất cả các thức ăn, nước uống, các loại thuốc điều trị hay thực phẩm nạp vào lúc này đều trở thành độc tố và gây suy giảm chức năng gan thận.
Ăn nhiều chất béo chiên xào, uống nhiều nước ngọt cũng là nguyên nhân gây mụn
Khi gan suy giảm chức năng chuyển hóa, đầu tiên là không chuyển hóa thức ăn thành năng lượng hấp thụ vào cơ thể, làm cho tất cả các tế bào tổn hại và yếu đi. 
Thấy rõ nhất là da bắt đầu yếu đi, tăng sinh dầu (mà đây là huyết thanh sinh từ tuyến tụy có chức năng giảm kích ứng thần kinh ngoại biên, chống viêm nhiễm từ bên ngoài), đồng thời da bắt đầu mất dần đề kháng, làm tổ cho các tổ chức virus vi trùng bên ngoài trú ẩn và tấn công..sinh ra viêm da, viêm mụn bao gồm mụn trứng ca, mụn mủ, mụn bọc, mụn cồi đen, viêm nang lông da,..
Dia chi ban thuoc tri mun dong y gia truyen Y Khoa Kim Minh
Ảnh: Thuốc điều trị mụn gia truyền, viêm da mụn ẩn, da nhiễm cortioid, viêm nang lông..

Trị mụn bằng thuốc trị mụn gia truyền

Bằng các dược liệu quý có tính kháng viêm trị mụn gia truyền do Y Khoa Kim Minh cung cấp ra thị trường có những phản hồi tích cực và tin cậy, đây là phương pháp làm tiêu ngay nhân mụn, viêm da mụn ngay sau khi sử dụng sẽ có các hiện tượng sau:
- Mụn đang viêm, muốn hình thành nhân mụn, tấy đỏ..sẽ khô và mất dần viêm ngứa sau khi bạn bôi thuốc trị mụn này lên
- Mụn đang hình thành khi bôi lên sẽ khô ngay, ngay lỗ nang lông sẽ có nhân mụn đầu đen và bạn dễ dàng lấy ra
- Điều trị viêm da mụn dày đặc, mụn nước, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn nhọt chỉ sau 2-3 ngày bôi lên
- Điều trị viêm nang lông (là loại mà đi da liễu phải bó tay và tái phát trở lại) thì đây là loại thuốc điều trị làm khô và lành vết thương chỉ sau 2 ngày (bằng cách rửa sạch nước muối sinh lý - lấy cồi nặn máu sạch - bôi thuốc đặc trị mụn này lên)
- Loại bỏ nổi mề đay, rôm ngứa
- Ngăn lỡ loét ngoài da, làm lành vết thương nhanh trong đó có làm lành vết thương và chảy máu sau khi lấy mụn (BÔI vào chỉ 5 phút là cầm máu ngay)
- Loại  bỏ dị ứng da bởi mỹ phẩm, hóa chất, môi trường sống
- Loại bỏ da bị nhiễm Cortioid do dùng mỹ phẩm làm trắng da. Khi sử dụng thuốc trị mụn gia truyền bôi lên da, sẽ có hiện tượng đẩy độc tố lên da làm cho da sậm đen lại; thì sau này bạn phải cần nuôi da biểu bì bằng serum collagen tươi + serum Vitamin C để da dầy lên. Sau đó bạn có thể sử dụng phương pháp Peel thay da sinh học, lăn kim tái tạo hoặc sử dụng máy laser yag bắn nám trẻ hóa da..
Thuoc dac dieu tri mun gia truyen dong y thien nhien Y Khoa Kim Minh
Ảnh: Hiệu quả điều trị nhanh, an toàn, không tác dụng phụ như đỏ ừng da..

Thành phần thuốc điều trị mụn gia truyền:

- Tên sản phẩm: Thuốc trị mụn gia truyền (lưu hành nội bộ)
- Chất liệu: Alchohol + thuốc đặc trị mụn ngoài da
- Trọng lượng: 100ml
- Thành phần: Trầm hương, quế chi, bồ bồ, kinh giới, gừng củ, vòi voi, cam thảo, dây cứt quạ, dây cù đèn, rễ nhàu và một số dược liệu quý hiếm khác..
Chống chỉ định:
- Trẻ em dưới 10 tuổi
- Không được uống:
Ghi chú: Nếu bạn muốn điều trị nhanh mụn và ngăn không cho mụn tái phái trở lại có thể sử dụng viên uống điều trị mụn - giảm béo - trị nám cung cấp bởi Y Khoa Kim Minh. Đây là loại viên uống làm từ dược liệu thực phẩm thiên nhiên có tác nhân làm sạch hệ thống tiêu hóa, ổn định chức năng gan - thận. Liên hệ với Y Khoa Kim Minh để biết thêm chi tiết.
Y Khoa Kim Minh


 [/mota]

BACK TO TOP