Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]
 

Bột mặt nạ vàng nano dẻo lột được

Bột mặt nạ vàng nano 24K KPM31 là một sản phẩm vàng khoáng 24K được tinh luyện bằng phương pháp nano cho ra tinh chất vàng nguyên chất hạt mịn dễ hấp thụ vào biểu bì da. Bột mặt nạ  đắp mặt bằng vàng ròng 24K của hãng Beauty Cottage giúp loại bỏ các gốc tế bào tự do làm da lão hóa và điều trị các vết nám, da sẩm màu, chống lại các vi khuẩn và nấm kí sinh có hại cho da, giúp da cân bằng và tái tạo tế bào da làm da trẻ hóa và hồng hào trở lại.

Chúng ta cũng tôn trọng và quý vàng trong việc làm đẹp vì vàng là thứ mỹ phẩm cao cấp nhất trong việc điều trị da lão hóa và các vấn đề da không đồng màu. Tinh chất vàng tinh chỉnh lại kết cấu tế bào da triệt để, làm săn chắc cơ và thu hẹp lỗ chân lông.

KPM31 là tinh chất và nano dạng keo đặt và tạo ra mặt nạ vàng có liên kết lơ lửng xử lý theo công nghệ nano tăng tác dụng vật lý lên da. Các hạt vàng mịn 1,5nm kết hợp với agline (loại nấm men sinh học chiết xuất từ rong biển có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa) và thành phần Diatomaceous earth là thành phần tảo biển đỏ hay gọi là bùn đỏ có tác dụng sát trùng da và tẩy rửa các loại nấm ký sinh trên da mặt cũng như loại bỏ chất nhờn và hút các độc chất có trong nang lông giúp da trẻ khỏe mạnh hơn.

bột mặt nạ vàng nano 24K KPM31

Các thành phần hoạt chất trong mặt nạ vàng 24K KPM31 có những tác dụng như sau:


- Diatomaceous Earth là một đất mùn có chứa loại thảo mộc đơn bào (one celled plant) có trong tầng đáy của biển có dạng màu nâu đỏ đã qua quá trình chế biến và qua lọc tinh chất; có tác dụng sát trùng da, tẩy các loại nấm ký sinh và vi khuẩn trên da mặt, giúp loại bỏ các loại chất nhờn và không làm da mặt nổi mẫn ngứa.

- Algin: là loại nấm men sinh học hay là chiết suất tinh chất từ loại rong biển nâu dạng keo cố định tế bào chống lại các gốc tự do di chuyển làm chậm quá trình lão hóa và chống tổn thương biểu bì da. Chống khô da và da nứt nẻ, ngăn ngừa hình thành nấm và vi khuẩn dưới da giúp da có thời gian phục hồi nhanh hơn. Trong thành phần của vàng đen này, nó được xem là một màng tạo gel tạo lớp bao phủ quanh vùng da cần chăm sóc hay điều trị.

-Tinh chất vàng: sửa chữa ngay một số thiệt hại về da như lỗi về tế bào làm cho da lão hóa, chống lại mọi gốc tự do làm cho da hư tổn như các loại mụn đỏ gây nám và đồ mồi vảy sừng cho da. Tinh chất vàng còn giúp cho các tế bảo trẻ hóa, tăng sự sản sinh collagen và elastin từ cơ thể chống nhăn và làm cho da sung mãn đàn hồi tốt hơn.

- Tinh chất vàng đen: kích thích quá trình tuần hoàn máu, tái tạo tế bào da, trung hòa các loại độc chất có hại cho da và đào thải chúng ra ra ngoài lỗ chân lông. và vàng đen được xử lý trên côn nghệ nano 1,5nm giúp các hạt siêu mịn thẩm thấu nhanh vào tận nang lông giúp kéo ra các loại độc chất có hại cho da mà cơ thể đào thải làm cho lổ chân lông thông thoáng và dễ dàng se khít lại giúp cho da mặt mịn màng căn mộng.

MÃ SP: KPM31

HÃNG SẢN XUẤT: BEAUTY COTTAGE

NƯỚC SẢN XUẤT: MALAYSIA - CHÍNH HÃNG GERMANY

Xuất xứ nguyên liệu: EU (Châu Âu)

Quy cách đóng gói: 500 MG

Đây là loại mặt nạ vàng dẻo lột được

KPM31, KPM33 mặt nạ vàng dẻo mềm (I & II)
Cung cấp dưỡng ẩm & nuôi dưỡng làn da. Thúc đẩy trẻ hóa tế bào và ổn định đàn hồi của da . Giúp làm giảm nếp nhăn, nếp nhăn sâu và chống lão hóa. Để lại cho bạn một làn da  mịn màng và đồng màu.

THÀNH PHẦN:
 Diatomaceous earth, Algin, vàng và vàng đen.

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 [/mota]

BACK TO TOP