Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]


Bột mặt nạ dẻo lột được

Bột đắp mặt nạ vàng đen tảo biển KPM32 là một loại hỗn hợp khoáng chất chiết xuất theo công nghệ cô đặc nano giúp da bị thương tổn phục hồi hoàn toàn sau vài lần sử dụng. Bột đắp mặt nạ vàng đen tảo biển có giá trị dinh dưỡng cao chống lại các gốc tự do của tế bào cơ thể sinh ra làm da lão hóa và chống lại các độc tố được máu đào thải qua đường da bằng lỗ chân lông giúp da thông thoáng, cải thiện tế bào và se khít lỗ chân lông.

Bột đắp mặt nạ vàng đen tảo biển KPM32 là một sản phẩm có một không hai trên thị trường được hãng Beauty Cottage nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Đức và được sản xuất tại nhà máy đặt tại Malaysia. Công nghệ tái sinh và cân bằng da giúp da sáng và sạch hơn, chống lại quá trình hình thành da bị dầu làm sinh ra nấm và vi khuẩn chứa kí sinh làm tổn thương da mặt của bạn.

Các thành phần chính và công dụng của mặt nạ vàng đen tảo biển KPM32:


MÃ SP: KPM32
HÃNG SẢN XUẤT: BEAUTY COTTAGE
NƯỚC SẢN XUẤT: MALAYSIA - CHÍNH HÃNG GERMANY
Xuất xứ nguyên liệu: EU (Châu Âu)
Quy cách đóng gói: 1.000 MG

Loại mặt nạ dẻo lột được

Thành phần tinh chất chính của mặt nạ vàng đen tảo biển KPM32:

- Diatomaceous Earth là một đất mùn có chứa loại thảo mộc đơn bào (one celled plant) có trong tầng đáy của biển có dạng màu nâu đỏ đã qua quá trình chế biến và qua lọc tinh chất; có tác dụng sát trùng da, tẩy các loại nấm ký sinh và vi khuẩn trên da mặt, giúp loại bỏ các loại chất nhờn và không làm da mặt nổi mẫn ngứa.

- Algin: là loại nấm men sinh học hay là chiết suất tinh chất từ loại rong biển nâu dạng keo cố định tế bào chống lại các gốc tự do di chuyển làm chậm quá trình lão hóa và chống tổn thương biểu bì da. Chống khô da và da nứt nẻ, ngăn ngừa hình thành nấm và vi khuẩn dưới da giúp da có thời gian phục hồi nhanh hơn. Trong thành phần của vàng đen này, nó được xem là một màng tạo gel tạo lớp bao phủ quanh vùng da cần chăm sóc hay điều trị.

- Silt Marine: là một loại bùn lạnh cung cấp rất nhiều khoáng chất cho da, các nguyên tố có lợi cho da bao gồm ion kẽm và thực vật từ biển trong đó có tinh dầu từ cỏ samphire, một loại thủy sinh phytomer nuôi trồng dọc bờ biển Britanny. Tinh dầu này Marine vốn nổi tiếng nhờ các tính năng tương tự như retinol - biệt dược từ Vitamin A có tác dụng ứng chế sự sừng hóa biểu bì mô da mặt, làm giảm nếp nhăn do tuổi tác. Dưỡng chất Sikt Marine cũng có tác dụng hút ẩm, hút các chất dầu, độc chất được cơ thể đào thải qua lổ chân lông làm tổn thương da và làm sạch da làm cho da hoàn hảo hơn.

- Than khoáng chất có tác dụng chống lại sự hình thành vi khuẩn, kí sinh trùng và nấm trên da mặt và cơ thể, hút và giữ toàn bộ các vi khuẩn hình thành trên da và làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ cặn bã tạp chất có trong lỗ chân lông và làm cho se khít lỗ chân lông.

- Tinh chất vàng: làm se lỗ chân lông, chống viêm da, giúp da tránh tổn thương, chống lại các gốc tế bào tự do làm cho da tránh lão hóa, làm da trắng sáng mịn, tăng cường hoạt hóa collagen và elastin cho da.

- Tinh chất vàng đen: kích thích tuần hoàn, tái tạo tế bào da, trung hòa các loại độc chất có hại cho da và đào thải chúng và vàng đen được sử lý trên công nghệ nano giúp các hạt siêu mịn đi sâu vào tận cuối nang lông kéo các loại chất có hại cho da ra lam cho lỗ chân lông thông thoáng se khít lại.

bột mặt nạ vàng đen tảo biển biển, KPM32
Bột mặt nạ vàng đen rong biển KPM32


Công dụng của mặt nạ vàng đen tảo biển KPM32: mặt nạ dẻo vàng đen
Loại bỏ tạp chất ra khỏi bề mặt da. Hấp thụ bã nhờn da dư thừa và cung cấp làm sạch sâu lỗ chân lông. Làm sáng tông màu da và giúp thanh tẩy bã nhờn trên da. Để lại cho bạn một làn da tươi sáng và rạng rỡ.

THÀNH PHẦN:
 Diatomaceous Earth, Algin, Silt Marine, than, vàng và vàng đen.

DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 [/mota]

BACK TO TOP