Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]


BỘT MẶT NẠ VÀNG DẺO 24K KPM33 Beauty Cottage

Loại mặt nạ dẻo lột được

Bột mặt nạ vàng dẻo 24K KPM33 là một dạng vàng cô đặc tinh chất vàng có quy cách đóng gói 1.000gr là một sản phẩm của Beauty Cottage Đức. Bột mặt nạ vàng dẻo 24K có 50% tinh chất vàng cô đặt bằng phương pháp nano với các thành phần hợp chất tổng hợp vàng đen, algine và Diatomaceous làm giảm nhanh các vết nhăn, chống lão hóa, loại bỏ các độc chất nằm dưới da và chống lại các vết nám đang hình thành trên da.

Chúng ta cũng biết rằng khi con người không căn bằng nguồn năng lượng điện ion âm và ion dương trong trong hệ tuần hoàn sẽ sinh ra mệt mỏi, các gốc tự hoa chuyển hóa làm cho da bị mau lão hóa, nám thâm và biến dạng hoàn toàn vùng da mặt.

Vàng chính là ưu điểm cân bằng toàn bộ các tác nhân trên, với công nghệ nano hiện đại, sản phẩm mặt nạ vàng dẻo 24K KPM33 của hãng Beauty Cottage dựa vào nguyên tắc vật lý này thẩm thấu sâu vào tận bên trong hạ bì và biểu bì da. Các ion điện của vàng sẽ giúp cân bằng nhanh ion cơ thể (đó là trường hợp do cơ thể quá dư ion âm hoặc ion dương) kích thích và giúp quá trình tuần hoàn ion điện âm và dương trong của thể hoạt động trở lại bình thường. Các ion vàng này không những giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn kích thích chuyển hóa làn da mặt và các tế bào máu phục hồi nhanh. Các ion vàng cũng giúp cho các vùng da bị tổn thương nghiêm trọng do quá trình lão hóa da và nám hoạt động đào thải các gốc tự do rất hiệu quả.

Hơn nữa, các hoạt chất có trong sản phẩm bột mặt nạ vàng dẻo 24K KPM33 hút tất cả các loại độc tố có trong da và trung hòa chúng đào thải qua tuyến mồ hôi và hệ tuần hoàn máu bằng đường tiết niệu. Nếu các chất độc này được đào thải qua tuyến mồi hôi, hoạt chất Diatomaceous thẩm thấu và rút chúng ra khỏi vùng nang lông giúp cho da mặt thông thoáng sạch sẽ, lỗ chân lông se khít lại. Đồng thời tinh chất algine triệt tiêu các loại nấm và vi khuẩn trên da giúp da phục hồi chống.

bột mặt nạ vàng dẻo 24K KPM33


Công dụng của các loại chất có trong bột mặt nạ vàng dẻo 24K KPM33:


- Diatomaceous Earth là một đất mùn có chứa loại thảo mộc đơn bào (one celled plant) có trong tầng đáy của biển có dạng màu nâu đỏ đã qua quá trình chế biến và qua lọc tinh chất; có tác dụng sát trùng da, tẩy các loại nấm ký sinh và vi khuẩn trên da mặt, giúp loại bỏ các loại chất nhờn và không làm da mặt nổi mẫn ngứa.

- Algin: là loại nấm men sinh học hay là chiết suất tinh chất từ loại rong biển nâu dạng keo cố định tế bào chống lại các gốc tự do di chuyển làm chậm quá trình lão hóa và chống tổn thương biểu bì da. Chống khô da và da nứt nẻ, ngăn ngừa hình thành nấm và vi khuẩn dưới da giúp da có thời gian phục hồi nhanh hơn. Trong thành phần của vàng đen này, nó được xem là một màng tạo gel tạo lớp bao phủ quanh vùng da cần chăm sóc hay điều trị.

-Tinh chất vàng: sửa chữa ngay một số thiệt hại về da như lỗi về tế bào làm cho da lão hóa, chống lại mọi gốc tự do làm cho da hư tổn như các loại mụn đỏ gây nám và đồ mồi vảy sừng cho da. Tinh chất vàng còn giúp cho các tế bảo trẻ hóa, tăng sự sản sinh collagen và elastin từ cơ thể chống nhăn và làm cho da sung mãn đàn hồi tốt hơn.

- Tinh chất vàng đen: kích thích quá trình tuần hoàn máu, tái tạo tế bào da, trung hòa các loại độc chất có hại cho da và đào thải chúng ra ra ngoài lỗ chân lông. và vàng đen được xử lý trên côn nghệ nano 1,5nm giúp các hạt siêu mịn thẩm thấu nhanh vào tận nang lông giúp kéo ra các loại độc chất có hại cho da mà cơ thể đào thải làm cho lổ chân lông thông thoáng và dễ dàng se khít lại giúp cho da mặt mịn màng căn mộng.

MÃ SP: KPM33
HÃNG SẢN XUẤT: BEAUTY COTTAGE
NƯỚC SẢN XUẤT: MALAYSIA - CHÍNH HÃNG GERMANY
Xuất xứ nguyên liệu: EU (Châu Âu)
Quy cách đóng gói: 1.000 MG

KPM31, KPM33 mặt  nạ vàng dẻo mềm (I & II)

Cung cấp dưỡng ẩm & nuôi dưỡng làn da. Thúc đẩy trẻ hóa tế bào và ổn định đàn hồi của da . Giúp làm giảm nếp nhăn, nếp nhăn sâu và chống lão hóa. Để lại cho bạn một làn da  mịn màng và đồng màu.


THÀNH PHẦN:
Diatomaceous earth, Algin, vàng và vàng đen.


 [/mota]

BACK TO TOP