Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]


Bột đắp mặt nạ Vitamin C KPM05 là một loại bột Vitamin C được cô đặc tinh chất chiết xuất từ loại trái cây thiên nhiên loại dẻo lột được. Bột mặt nạ Vtitamin C KPM05 là một hỗn hợp tinh chất bao gồm tảo đỏ biển trong lòng đại dương có tác dụng tinh lọc sát trùng da, hút nhờn và chống lại các loại nấm ký sinh; Algin là nấm men chiết suất từ tảo nâu có tác dụng loại bỏ độc chất và các gốc tự do làm chậm lại quá trình lão hóa, thành phần Vitamin C thúc đẩy quá trình tái tạo collagen và emzyme là thành phần chính thúc đẩy sản sinh tế bào da mới chống lại quá trình da lão hóa,  tăng cường khả năng miễn dịch của tế bào, chống lại quá trình oxy hóa ở những người tuổi từ 30 trở lên.


Vitamin C là chất dinh dưỡng tham gia trực tiếp vào quá trình tái tạo collagen thành phần chính của cấu tạo da và làm tăng elastin giúp da có độ đàn hồi tốt. Vitmani C dễ dàng chuyển hóa năng lượng của cơ thể và hoạt hóa nhanh các biểu bì da, giúp da nhanh chóng được tái tạo liên tục và đào thải các gốc tế bào chết hoạt lão hóa. Vitmin C cũng là thành phần thúc đẩy liên kết có lợi amino acid proline hình thành hydroxyproline tạo ra cấu trúc collagen rất ổn định.

bột đắp mặt nạ vitamin C

Vitamin C hay còn gọi là sinh tố C có tên khoa học là acid ascorbic là một chất dinh dưỡng thiết yếu, dễ dàng kích thích sản sinh và tổng hợp các chất trong cơ thể sinh ra Hydroxyl hóa, Amid hóa, dễ dàng lưu chuyển Prolin - Lysin sang Hydorxyprolin và Hydroxylysin (trong việc tổng hợp collagen ). Ở mô tế bào, Vitamin C giúp tổng hợp nhanh Collagen và các nội mô mau mạch giúp cho máu tuần hoàn hồi phục các tề bào da bị lão hóa.

Vitamin C còn giúp cho các thành mạch máu giữ vững chống lại sự xơ hóa gút đầu mạch máu làm cho máu không nuôi biểu bì da là nguyên nhân làm da bị nám và hư tổn. Tinh chất Vitamin C có trong bột mặt nạ KPM05 có tác dụng ức chế sản sinh ra Hyaluronidase. Vitamin C kết hợp với Vitamin E, ß-caroten và selen giúp tham gia quá trình đào thải các gốc tự do có hại trong cơ thể.   

bột đắp mặt nạ Vitamin C KPM05
Serum KSE29 đa vitamin C và các thành phần tinh chất chống lão hóa da.

Thành phẩn tổng hợp của bột đắp mặt nạ Vitamin C KPM05:


- Diatomaceous Earth là một đất mùn có chứa loại thảo mộc đơn bào (one celled plant) có trong tầng đáy của biển có dạng màu nâu đỏ đã qua quá trình chế biến và qua lọc tinh chất; có tác dụng sát trùng da, tẩy các loại nấm ký sinh và vi khuẩn trên da mặt, giúp loại bỏ các loại chất nhờn và không làm da mặt nổi mẫn ngứa.

- Algin: là loại nấm men sinh học hay là chiết suất tinh chất từ loại rong biển nâu dạng keo cố định tế bào chống lại các gốc tự do di chuyển làm chậm quá trình lão hóa và chống tổn thương biểu bì da. Chống khô da và da nứt nẻ, ngăn ngừa hình thành nấm và vi khuẩn dưới da giúp da có thời gian phục hồi nhanh hơn. Trong thành phần của vàng đen này, nó được xem là một màng tạo gel tạo lớp bao phủ quanh vùng da cần chăm sóc hay điều trị.

Tinh chất vitamin C dạng cô đặc là thành phần quan trọng trong quá trình tái tạo da. Nhờ có Vitamin C, da sẽ được tổng hợp emzyme thúc đẩy quá trình hình thành hoạt động dưỡng chất tốt hơn tăng cường lưu thông máu và tái tạo năng lượn cho da, đào thải những tế bào mang gốc tự do nằm trong cơ thể và tái tạo các sợi collagen và elestin giúp da trẻ khỏe và đàn hồi trở lại.Khi thành phần collagen phục hồi thì các vết nhăn và nám sẽ dần loại bỏ khỏ da mặt, giúp da trở về trạng thái trẻ trung có sự đàn hồi tốt hơn.

bột đắp mặt nạ vitamin C KPM05

BỘT ĐẮP MẶT NẠ VITAMIN C KPMO5


Vitamin C KPM05 là sản phẩm chât lượng của hãng Beauty Cottage - Germany - do đội ngũ nghiên cứu và sáng chế là các nhà khoa học Đức cho ra sản phẩm chuyên dùng được các Spa ở Châu Âu và Mỹ tin dùng.

Sản phẩm Vitamin C KPM05 được sản xuất và đóng gói tại Malaysia

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1 KG



KPM05 mặt nạ bột dẻo vitamin C: làm sáng và dưỡng ẩm cho da. Tăng độ ẩm cho da và chống lão hóa. Bột vitamin C KPM05 còn có tác dụng làm lành nhanh vết thương do mụn để lài, làm săn và se nhanh các tổn thương tế bào do nấm vi khuẩn tạo ra mụn và làm tổn thương tế bào da.

CÁCH DÙNG:
Trộn bột mặt nạ với dung dịch làm mặt nạ với tỉ lệ 1:2.4 (Gel Mask với tỉ lệ 01:03) Khuấy đều cho đến khi đồng nhất. cho một lớp mỏng mặt nạ 1-3mm trên mặt hoặc cơ thể. Sau khoảng 20-30 phút để khô tự nhiên, nhẹ nhàng bóc mặt nạ ra.

THÀNH PHẦN:
 Diatomaceous Earth, Algin, Sodium Phosphate Ascorbyl (Vitamin C).


DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 [/mota]

BACK TO TOP