Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
Mua sỉ: Liên hệ
 Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]



Bột đắp mặt nạ tảo biển KPM03 là thành phần quan trọng trong việc điều trị da như da thâm, da bị đồ mồi, nám, ngăn ngừa mụn cám mụn bọc, chống lại việc tạo u xơ vùng da, da sần, da vỏ cam, tăng độ trắng sáng, tăng sức đàn hồi cho da, chống nấm diệt vi khuẩn trên da, tăng tốc độ trao đổi chỗi acid amin trong cơ thể đặc biệt trên tế bào da. Bột mặt nạ rong biển có tính làm mát da và làm mềm da trở lại.

Bột đắp mặt nạ tảo biển là một thành phần tuyệt vời điều trị da bị lão hóa, chứng khô da tự nhiên do dưỡng chất của mao mạch máu không đi nuôi vùng da mặt, hơn nữa những loại da có độ PH>7 thường có xu hướng da bị khô nhanh khi ra ngoài môi trường không khí. Da khô thường có tác động không tốt đến sự nâu và nám da mau chống. Bột đắp mặt nạ rong biển cải thiện nhanh chứng da khô, tăng cường làm mềm mại da, chống lão hóa tế bào, thúc đẩy quá trình tổng hợp sợi collagen và căn bằng sự ổn định sự đàn hồi cho da.



Tảo biển có chứa những chất căn bản gốc nguyên tố tiền căn tương đương tế bào cơ thể con người nên việc điều trị chăm sóc da rất tốt. Các khoáng chất có trong tảo giúp làm săn chắc da, loại bỏ các khối u xơ da và làm mềm mại làn da là do hàm lượng magie và kali có trong chúng.

Thành phần hỗn hợp bùn tảo đỏ và tảo nâu giúp chống lại viêm nhiễm tế bào da, tăng cường thẩm thấu hút các cặn bã dầu và chất độc hại dưới lỗ chân lông. Cân bằng độ ẩm cho da, các amino acid có trong tảo nâu chống lại các gốc tế bào tự do di chuyển, làm chậm lại quá trình lão hóa da của cơ thể.



Thành phần tảo biển giúp cân bằng kết cấu collagen, giải thoát cấu trúc elastin trở về trạng thái lúc trẻ ban đầu. Tăng cường hoạt động tuần hoàn máu giúp cho da phát triển chống lại vết nám và chàm do vùng tra không được máu cung cấp dưỡng chất mang lại.

Các thành phần khoáng chất có trong bột đắp mặt nạ tảo biển KPM03 Beauty Cottage:


- Diatomaceous Earth là một đất mùn có chứa loại thảo mộc đơn bào (one celled plant) có trong tầng đáy của biển có dạng màu nâu đỏ đã qua quá trình chế biến và qua lọc tinh chất; có tác dụng sát trùng da, tẩy các loại nấm ký sinh và vi khuẩn trên da mặt, giúp loại bỏ các loại chất nhờn và không làm da mặt nổi mẫn ngứa.

- Algin: là loại nấm men sinh học hay là chiết suất tinh chất từ loại rong biển nâu dạng keo cố định tế bào chống lại các gốc tự do di chuyển làm chậm quá trình lão hóa và chống tổn thương biểu bì da. Chống khô da và da nứt nẻ, ngăn ngừa hình thành nấm và vi khuẩn dưới da giúp da có thời gian phục hồi nhanh hơn. Trong thành phần của vàng đen này, nó được xem là một màng tạo gel tạo lớp bao phủ quanh vùng da cần chăm sóc hay điều trị.

- Tảo biển rất giàu dưỡng chất, thành phần chính của tảo biển 75% chính là chất hữu có có lợi cho cơ thể: lipid, protid, glucid, vitamin, 25% là vi lượng khoáng chất như: iod, magie, moliden, flour, kali,... nên rất có giá trị trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Tảo biển có nhiều khoáng chất như beta-carotene là chất chống oxy hóa tế bào, tiền sinh tố A cũng như thành phần lipid hàm lượng thấp tăng sự hấp thụ trong cơ thể.


Sản phẩm bột đắp mặt nạ tảo biển KPM03:


Mã sản phẩm: KPM03

Hãng sản xuất: Beauty Cottage - Germany

Nước sản xuất: Malaysia với thành phần tinh chất được sản xuất hoàn toàn thiên nhiên không gây phản ứng phụ và hại tế bào da.


KPM03 mặt nạ bột tảo mềm
Chức năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất. Cải thiện độ dẻo dai,săn chắc và độ đàn hồi cho da. Có thể dùng chung với thuốc dạng tiêm hoặc tinh chất để điều trị các vấn đề khác nhau của da.


CÁCH DÙNG:
 Trộn bột mặt nạ và mặt nạ gel với tỉ lệ 1:2.4 (Gel Mask với tỉ lệ 01:03) Khuấy đều cho đến khi đồng nhất. cho một lớp mỏng mặt nạ 1-3mm trên mặt hoặc cơ thể. Sau khoảng 20-30 phút để khô tự nhiên, nhẹ nhàng bóc mặt nạ ra.

THÀNH PHẦN:
Diatomaceous Earth, Algin, Tảo.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI BAO BÌ: GÓI 0,5 KG HOẶC GÓI 1 KG


DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH

 [/mota]

BACK TO TOP