Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
 Tình trạng: mới 100% [/tomtat]

 [mota]


Bột đắp mặt nạ dẻo dưa leo lô hội KPM06 là hỗn hợp tinh chất chiết xuất thành phần chính dưa leo và trích xuất lá nha đam chống da kích ứng, làm mềm da, làm da dịu mát thư giãn, giúp da trắng sáng mịn màn, tăng cường độ ẩm tính đàn hồi cho da, chống nấm và vi khuẩn hình thành mụn cám trên da.

Bột cây lô hội có trong KPM06 có tính chất kháng viêm, tiêu trừ độc tố trên da, tẩy trùng da, giúp da tránh viêm nhiểm, loại trừ mụn cám, mụn đầu đen. Đối với vùng da nám, bột lô hội còn có tác dụng tiêu giảm miễn nhiễm đối vùng da bị hư tổn, cân bằng và cô lập tế bào bị hư tổn. Hơn nữa những vùng da do mụn để lại vết thường thì bột KPM06 giúp giải quyết triệt để sự sưng tấy cũng như giúp vết thương mau lành và se khít lỗ nhân đầu mụn tốt hơn.


Tinh chất dưa leo cô đặt có trong bột KPM06 có những tác dụng rất tốt như sau: da không đều màu hay xỉn màu (thêm nước chanh + toner xoa đều vùng điều trị), tẩy tế bào chết, làm trắng mịn da (kết hợp với sữa tươi hoặc sữa non không đường), làm mềm vùng da thô ráp (bột KPM06 + nước cốt chanh-cam + vài giọt mật ong), làm mờ quầng thâm mắt (KPM06 + nước ép cà chua), se khít lỗ chân lông (bột KPM06 + nước cốt chanh vừa đủ + 1 muỗng cafe mật ong + nước ấm đắp vùng mặt), ...

- Bột lô hội hay nha đam cũng được xem là chất xúc tác nhằm tái tạo da, phục hồi tế bào da đang bị hư tổn, bạn cũng có thể dưỡng da bạn tốt hơn bằng cách sử dụng hỗn hợp tinh chất bột làm mặt nạ dẽo KPM06 này. Hơn nữa, bột nha đam lô hội còn có tính ngăn ngừa vết nhăn giúp tăng cường phục hồi collagen và elastin sản sinh từ tế bào, ngăn ngừa vi khuẩn và làm sạch lỗ chân lông.

bột đắp mặt nạ dẻo dưa leo lô hội KPM06

Tinh chất dưa leo còn giúp giải quyết nhanh những đốm nâu đang hình thành trên da, chống lại các hắc tố là các tế bào gốc tự do đang hình thành làm cho da lão hóa. Chất Phytochemical có ở trong bột KPM06 giúp da bạn se khít lại, làm da săn chắc. Đắp bột mặt nạ KPM06 giúp giải quyết các nếp nhăn đang hình thành trên da một cách hiệu quả. Tinh chất dưa leo còn giúp da mặt bạn thư giãn, chống lại căn thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thành phần chính của bột đắp mặt nạ dẻo KPM06 Beauty Cottage:


- Diatomaceous Earth là một đất mùn có chứa loại thảo mộc đơn bào (one celled plant) có trong tầng đáy của biển có dạng màu nâu đỏ đã qua quá trình chế biến và qua lọc tinh chất; có tác dụng sát trùng da, tẩy các loại nấm ký sinh và vi khuẩn trên da mặt, giúp loại bỏ các loại chất nhờn và không làm da mặt nổi mẫn ngứa.

- Algin: là loại nấm men sinh học hay là chiết suất tinh chất từ loại rong biển nâu dạng keo cố định tế bào chống lại các gốc tự do di chuyển làm chậm quá trình lão hóa và chống tổn thương biểu bì da. Chống khô da và da nứt nẻ, ngăn ngừa hình thành nấm và vi khuẩn dưới da giúp da có thời gian phục hồi nhanh hơn. Trong thành phần của vàng đen này, nó được xem là một màng tạo gel tạo lớp bao phủ quanh vùng da cần chăm sóc hay điều trị.

 - Bột lô hội hay nha đam cũng được xem là chất xúc tác nhằm tái tạo da, phục hồi tế bào da đang bị hư tổn, bạn cũng có thể dưỡng da bạn tốt hơn bằng cách sử dụng hỗn hợp tinh chất bột làm mặt nạ dẽo KPM06 này. Hơn nữa, bột nha đam lô hội còn có tính ngăn ngừa vết nhăn giúp tăng cường phục hồi collagen và elastin sản sinh từ tế bào, ngăn ngừa vi khuẩn và làm sạch lỗ chân lông.

- Tinh chất chiết xuất dưa leo: Trên dưa leo có đầy đủ các vitamin cần thiết cho da, dưa leo chứa  Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, Folic Acid, Vitamin C, calcium, Fe, Magie, Phot pho, Kali và Kẽm. Những tinh chất này thật sự cần thiết cho quá trình tổng hợp các khoáng chất tinh chỉnh kết cấu tế bào da hình thành mạng lưới collage và elastin giúp da trẻ trở lại và tăng tính đàn hồi cho da.

Bột đắp mặt nạ dẻo dưa leo lô hội KPM06:


Mã sản phẩm: KPM06

Hãng sản xuất: Beauty Cottage - Germany đang được các Spa Mỹ và Châu Âu tin dùng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuân Spa Proffesional Care USA.

Nước sản xuất: Malaysia - trên dây truyền và nguyên liệu sản xuất từ tinh chất lá - hoa - quả thiên nhiên thuần khiết
Quy cách đóng gói: 1000g/ gói


KPM06 mặt nạ bột dẻo dưa leo & lô hội
Giúp làm dịu da bị kích ứng. Cung cấp độ ẩm làm dịu và giữ ẩm cho da.

CÁCH DÙNG:
 Trộn bột mặt nạ với dung dịch mặt nạ với 1:2.4 . (Gel Mask với tỉ lệ 01:03) Khuấy đều cho đến khi đồng nhất. cho một lớp mỏng mặt nạ 1-3mm trên mặt hoặc cơ thể. Sau khoảng 20-30 phút để khô tự nhiên, nhẹ nhàng bóc mặt nạ ra.

THÀNH PHẦN:
 Diatomaceous Earth, Algin, bột lô hội, Cucumis Sativus (Dưa chuột) chiết xuất trái cây

 DỤNG CỤ Y KHOA KIM MINH


 [/mota]

BACK TO TOP