Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
 Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]



Bột cafe chăm sóc da mặt body có tác dụng làm săn chắc, sáng da, giúp tẩy tế bào chết một cách dễ dàng, kích thích các tế bào da giúp da phục hồi nhanh hơn. Nếu thêm và dưỡng chất khác thì da mặt hoặc body sẽ cải thiện nhanh chóng và đáng kể.

Làm đẹp da mặt
Cho vài giọt dầu oliu hoặc một cái lòng trắng trứng vào bột cafe trộn đều tạo thành dạng sệt (một fin café đã pha một nước), quết lên mặt nạ giấy và đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Da mặt bạn sẽ vô cùng mịn và sáng. Nếu như không sử dụng bã café, bạn có thể lấy một muỗng nhỏ café bột nguyên chất.

Đối với làn da dầu, bạn có thể sử dụng cafe bột trộn chung với sữa chua không đường thành dạng sệt và đắp lên mặt chừng 15-20 phút. Làn da sẽ lập tức mịn màng mà không còn lo sợ bóng dầu nữa.

Tiêu mỡ, săn da
- Dùng 2 muỗng đầy cà phê trộn với dầu oliu thành hỗn hợp sệt vừa. Sau đó xoa lên vùng da cần làm săn gọn, mát xa theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

- Vào mỗi sáng, bạn hãy lấy một miếng bông cotton thấm ướt nước cà phê rồi lau lên mặt. Lotion dưỡng da này sẽ không chỉ làm săn chắc da mặt mà còn có tác dụng làm cho làn da mang sắc thái rám nắng hơn với những ai muốn sở hữu “làn da nâu”.

- Pha cà phê thật đặc, đổ vào khay đá và cho đóng băng. Sau đó bạn lấy những thỏi đá cà phê này và chà lên mặt. Nó có tác dụng như một lotion dưỡng da, làm khuôn mặt của bạn tươi sáng và săn chắc hơn.

Chống lão hóa cơ thể
Pha bột café với nướng nóng thành dạng sệt rồi bôi lên các vùng da mà bạn muốn cải thiện trên cơ thể và quấn bọc lại. Sau 15 – 20 phút hãy rửa sạch. Bạn chà lên cơ thể như vậy khoảng 2 lần/ 1 tuần.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách đơn giản hơn là đổ bột cà phê vào trong loại gel sữa tắm yêu thích rồi mát xa nhẹ nhàng.
 [/mota]

BACK TO TOP