Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
Mua sỉ: Liên hệ Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]

KEM SIÊU TRẮNG NGỌC TRAI DÙNG CHO MẶT


Kem siêu trắng ngọc trai dùng cho mặt là một sản phẩm có nguồn gốc tại Korea nhập khẩu nguyên liệu sản xuất tại Việt Nam, một sản phẩm làm trắng da mặt đang được các phụ nữ tin dùng ngày nay.

Tinh chất bột ngọc trai ngàn xưa xử dụng như một loại bột tẩy trắng da, cải thiện nhanh làn da đối với những người không có nước da được sáng. Ngày nay, qua quá trình tinh lọc bằng công nghệ nano của các máy gia tốc hạt cho một loại bột ngọc trai cao cấp có tác dụng tẩy trắng da nhanh hơn giúp da mặt phục hồi làm lành mạnh hóa làn da của bạn và chúng tôi cung cấp cho bạn loại kem siêu trắng ngọc trai rất tốt trong việc làm trắng da khuôn mặt bạn.



Kem siêu trắng ngọc trai được kết hợp với các loại tinh chất nuôi dưỡng tế bào và tẩy da chết giúp việc chăm sóc tẩy trắng da đạt được mức độ cao hơn so với các sản phẩm khác, trong đó có các thành phần như muối tắm tẩy tế bào chết, Paraffin làm căn da giúp việc tẩy da chết hiệu quả hơn, các vi chất vi lượng kẽm oxit ngăn ngừa nhiễm khuẩn nhiễm trùng da mặt, tinh chất chiết xuất từ lá lô hội làm da mềm da chống lão hóa da và các hợp chất khác từ thiên nhiên có tác dụng tẩy trắng da.



Tác dụng của sản phẩm kem siêu trắng ngọc trai dùng cho mặt:


Đây là một sản phẩm của Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam nên chất lượng và hàm lượng hài hòa luôn được đảm bảo. Sản phẩm kem siêu trắng ngọc trai có tem chống hàng giả của Công ty sản xuất ra kem siêu trắng ngọc trai này.

Sử dụng kem siêu trắng ngọc trai dùng cho mặt, không gây kích ứng da, sử dụng sản phẩm không bắt ánh nắng mặt trời ban ngày, không kích ứng, không gây vàng lông.

Kem siêu trắng ngọc trai được sử dụng không kén bất cứ loại da nào, rất dễ sử dụng vì tất cả các chất trong kem làm trắng này có nguồn gốc từ thiên nhiên và rấ thân thiện với môi trường.

Việc có làn da mặt đẹp và trắng sáng là niềm ao ước của tất cả mọi người, sử dụng sản phẩm kem siêu trắng ngọc trai dùng cho mặt với liều lượng 3 sản phẩm sẽ cho khuôn mặt bạn trắng sáng ngời rạng rỡ. Chỉ cần cách nhau 3 ngày cho mỗi lần trị liệu làm sáng trắng da mặt, bạn sẽ có môt khuôn mặt đẹp và như ý muôn và không phải băn khuân về làn da của mình.

Đối với những lớp da bị sừng hay bị lão hóa nhanh, da bị dầu, da không đồng màu, đều sử dụng sản phẩm kem siêu trắng ngọc trai cho làn da cải thiện nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu da bạn bị mụn hoặc đang bị nhiễm trùng thì không nên sử dụng sản phẩm này vội, hãy điều trị dứt các loại mụn có trên da và làm lành vết thương thi công việc làm trắng sáng da hãy làm sau này bạn nhé.


Phương pháp sử dụng kem siêu trắng ngọc trai:


Trộn hỗn hợp tinh chất và bột ngọc trai có trong gói kem siêu trắng ngọc trai lại với nhau.

Dùng muỗng đánh tan cho đến khi 2 hỗn hợp này đồng chất với nhau.

Thoa đều lên vùng cổ và mặt và massage đều trong vòng 20 đến 30 phút là được.

Chúng ta có thể tắm lại bằng nước sạch, nước muối sinh lý hoặc bằng sữa tắm bình thường.

Sử dụng kem siêu trắng ngọc trai từ 3 đến 4 lần liên tiếp cách nhau 3 ngày sẽ cho bạn 1 làn da mặt như ý muốn.

Những mẹo khi sử dụng sản phẩm kem siêu trắng ngọc trai:


Kem siêu trắng ngọc trai khi sử dụng thành phần của nó đã đầy đủ dưỡng chất bao gồm chất chống lão hóa, tẩy tế bào chết, vitamin, vi lượng cần thiết cho tế bào da, chất chống viêm nhiễm da,... nên khi sử dụng đã giúp gần như việc tắm trắng da mặt trở nên hoàn hảo.



kem sieu trang ngoc trai

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, tùy theo những bí quyết của người bán có cho ra những công thức tinh túy hơn làm cho việc tắm trắng cho bất cứ loại da nào cũng trở nên dễ dàng hơn. Như ta cũng biết, đây là công thức theo hàm lượng của Hàn Quốc và người Korea có làn da tốt hơn người Việt rất nhiều, nên việc gia giảm một số chất khoáng hay vi lượng là cần thiết: chẵn hạn khi sử dụng sản phẩm Kem siêu trắng ngọc trai nên cho thêm một số sữa tươi không đường hay sữa non là rất tốt, cho thêm một số vitamin từ trái cây giúp cho da nhận thêm vitamin E và C làm cho làn da trắng sáng, mịn màng săn chắc hơn.

kem sieu trang ngoc trai
Serum Q10 chống lão hóa da KSE-27

Một số người bị kích ứng thì chúng tôi đã có thêm kem chống kích ứng giúp giúp mọi loại da có thể sử dụng sản phẩm kem siêu trắng ngọc trai này tốt hơn.


Sau khi làm trắng sáng, da mặt bạn có thể sẽ mỏng hơn và dễ bị môi trường tác động, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại kem dưỡng chất 4 trong 1 bao gồm: vitamin E, collagen, Jojoba, Lanolin và thành phần sunscreen giúp ngăn ngừa tác động của ánh sáng mặt trời và môi trường ô nhiễm tốt hơn, không còn phải lo nữa bạn nhé.










 [/mota]

BACK TO TOP