Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
VNĐ Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]

Kem trẻ hóa da Co-enzyme Q10 Premium tái tạo da bị tổn thương, giữ ẩm, ngăn ngừa đốm sắc tố là mỹ phẩm chăm sóc điều trị da được người Nhật Bản ưu chuộng nhất hiện nay.

Kem tai tao da Co-enzyme Q10 Premium Nhat Ban ban gia si tai dia chi Y Khoa Kim Minh
Co-enzyme Q10 được chiết xuất từ nhau thai ngựa và tinh chất mỡ ngựa núi tuyết Hokaido Nhật Bản được xem là một thần dược điều trị trẻ hóa tái tạo da toàn diện với những công dụng tuyệt vời giúp tái tạo da, loại bỏ nếp nhăn, chống lão hóa, ngăn ngừa hình thành đốm sắc tố do tuổi tác, tăng độ ẩm mịn, nâng cơ da mặt hiệu quả..
Kem tái tạo da còn được sử dụng  cho các Thẩm mỹ viện Spa sau điều trị máy chăm sóc da như Fractional CO2 Laser, Yag Laser, Thermage, E-light, mài mòn da kim cương.. ngăn ngừa da kích ứng, tái tạo biểu bì collagen bị tổn thương sau sử dụng máy thẩm mỹ.
Kem dieu tri da hu tong, lao hoa, nep nhan Q10 Premium Nhat Ban ban phan phoi gia si Y Khoa Kim Minh
Sau khi tắm trắng, Kem tái tạo da Q10 giúp bạn tăng sinh biểu bì mới, giữ ẩm, làm mịn làn da của bạn. Đa số kem tắm trắng hiện nay trên thị trường thường gây các phản ứng phụ nư sau: bị ngứa trên da, da khô, da bị sần, một thời gian sau tắm trắng bị nổi những đốm nâu trên da,.. Kem trẻ hóa da Q10 sẽ giúp bạn tăng sinh biểu bì ngay sau khi tắm trắng, dưỡng da mịn, tăng độ ẩm ngay.

Tại sao Kem Co-enzyme Q10 được xem là dược mỹ phẩm tái tạo da nhanh? 

Kem tre hoa tai tao da Q10 Premium Nhat Ban phan phoi gia si tai Y Khoa Kim Minh
Co-enzyme Q10 giúp tế bào sống lâu hơn
Co-enzyme Q10 được xem là tinh chất tái tạo da, nâng cơ mặt hiệu quả nhất hiện nay. Khả năng này được biết đến trong y dược chính là chất xúc tác kích thích tế bào biểu bì và collagen sống lâu hơn. So với người bình thường bị thiếu hụt hầu hết hoặc không nhận được dưỡng chất Q10, khả năng sống của tế bào chỉ đạt 3 đến 7 ngày tương ứng với sinh trưởng - sống khỏe mạnh - lão hóa và mất đi.
Khi cơ thể được cung cấp một lượng Co-enzyme Q10 đầy đủ, tế bào cơ thể khi đó sẽ được sinh trưởng và phát triển bền vững từ 15 đến 25 ngày. Chính vì có khả năng giữ vững tế bào sống lâu đến vậy làm cho mật độ biểu bì và collagen ở một khu vực luôn ở mức cao làm cho da có độ mịn, liên kết collagen - elastin có kết cấu ổn định và nâng cơ mặt, giảm nhanh nếp nhăn.
Cho nên, đối với làn da bị các nếp nhăn đậm, hoặc tình trạng bị rãnh sâu tập trung nhiều nơi khóe mắt, mi dưới, khóe miệng, rãnh nhăn trán sẽ được kem trẻ hóa da Q-10 giải quyết tình trạng làn da bị sụp xuống, mất liên kết gãy khúc từ đó mới sinh ra các nếp nhăn không mong muốn.
Một khi biểu bì, collagen, elastin sinh trưởng tốt và sống lâu hơn khi được cung cấp kem hoặc tinh chất như serum Co-enzyme Q10 sẽ ngăn ngừa tế bào lão hóa, loại bỏ các vùng da chết, da bị sậm màu, các mảng tối trên da (da loang lỗ màu kiểu châu Á)..
Dia chi ban kem tai tao da Q10 Premium Nhat Ban Y Khoa Kim Minh
Ngăn ngừa da tổn thương
Tinh dầu ngựa tuyết Hokaido Nhật Bản được chiết xuất công nghệ ly tâm lạnh cho ra tinh chất nano có tác dụng làm lành các vết thương hư tổn, da bị ăn mòn quá mức cho phép sau khi sử dụng kem làm trắng da, bị hư tổn da do tia UV từ ánh sáng mặt trời.
Tinh dầu ngựa còn có tác dụng giảm nhẹ triệu chứng mẫn đỏ trên da sau khi sử dụng máy laser Yag, Fractional CO2 Laser, Elight, Thermage, mài da kim cương,.. Kem tái tạo da Q10 Premium nhanh chóng phục hồi làn da, tái tạo biểu bì, làm sáng mịn.. Đây là dưỡng chất sử dụng để tái tạo da cực kỳ hiệu quả sau điều trị bằng các loại máy thẩm mỹ này.
Kem dieu tri da ton thuong Q10 Premium ngan ngua da lao hoa ban tai Y Khoa Kim Minh
Loại bỏ đốm sắc tố trên da
Các hắc sắc tố (melanin) sẽ được kem tái tạo da loại bỏ hiệu quả nhanh. Chính là nhờ tinh chất Q10 kết hợp Hyaluronic Axit (H.A) ngăn ngừa da lão hóa, ngăn ngừa hình thành các đốm sắc tố trên da và dưới da; cùng lúc đó H.A có chức năng giữ ẩm tốt, thu hút dưỡng chất tập trung nuôi dưỡng da mạnh mẽ, giúp nâng sợi elastin và làm cho làn da đầy đặn hẵn lên.
Hyaluronic được xem là dưỡng chất điều trị ngăn ngừa da khô, da dầu, làm mịn lỗ chân lông, giảm nám kiểu châu Á (nám loang lỗ trên da) hiệu quả nhất hiện nay bởi da bị thiếu nước làm yếu biểu bì và collagen.
Kem tre hoa tai tao da nuoi duong da nhanh Q10 Premium Nhat Ban
Làm sáng mịn da nhanh
Nhau thai ngựa núi tuyết Hokaido được xem là một dược phẩm quý hiếm chống lão hóa của giới quý tộc Nhật Bản ngàn xưa. Nhau thai ngựa có tác dụng tái tạo da cực kỳ mạnh mẽ, phục hồi nhanh làn da bị lão hóa và đang có nếp nhăn. Sau khi sử dụng ngay tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt bao gồm da được căng mịn, sáng bóng, tăng độ săn chắc, nâng cơ.
Hiện nay, tinh chất được chiết xuất từ nhau thai cừu sử dụng rộng rãi hơn trong lăn kim hoặc dưỡng da bình thường với mục đích ngăn ngừa lão hóa, nhưng nhau thai ngựa núi tuyết Hokaido đang được xem là một sản phẩm tốt hơn và hiệu quả hơn rất nhiều lần.
Nhau thai ngựa núi tuyết được xem là một loại dưỡng chất tái tạo da gấp hàng trăm lần so với Amino Axit Hyaluronic. Vì đơn giản, nó được chiết xuất từ công nghệ ly tâm nano và là dược liệu quý hiếm từ xưa đến nay có tác dụng tái tạo da hiệu quả tức thì.
Tăng sinh biểu bì, loại bỏ da dị ứng
Vaseline ngày nay đượ các bác sĩ kê được điều trị da bị dị ứng, mẫn cảm với thực phẩm, hóa chất, không khí ô nhiễm hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt, một số người dị ứng mỹ phẩm cũng được kê đơn để điều trị bằng dược phẩm này.
Vaseline khi kết hợp với Axit Hyaluronic nhanh chóng loại bỏ dị ứng của da. Trong khi đó, Q10 giúp tái tạo biểu bì da nhanh, tăng sự liên kết dẽo dai giữa collagen - elastin làm cho làn da đều đặn, làm đầy làn da (không còn tình trạng gồ ghề) từ đó phục hồi toàn bộ làn da của bạn.
Kem giu am tai tao da Co-enzyme Q10 Premium Nhat Ban Y khoa Kim Minh ban gia si cung cap dai ly nhap khau
Giữ ẩm, tăng đàn hồi cho da
Làn da khô trên biểu bì và ở ngay lớp collagen bên trong dễ gây da tổn thương và mất liên kết collagen - elastin.
Axit Hyaluronic được xem là biện pháp can thiệp nhanh quá trình da mất nước và gây thương tổn liên kết cấu tạo lớp da của bạn. H.A nhanh chóng giữ ẩm bằng cách thu hút nước và dưỡng chất trong cơ thể bạn về nơi bạn bôi kem có chứa H.A.
Hyaluronic Axit từ đó giúp lên kết collagen - elastin được nâng lên, loại bỏ ngay các nếp nhăn mịn và rãnh sâu của da. Hyaluronic còn giúp lên kết mạng lưới này bền vững, và làn cho làn da bạn tăng đàn hồi, lán mịn ngay sau sử dụng trong tuần đầu tiên.
Kem tai tao da Q10 Premium Nhat Ban nhap khau ban gia si Y Khoa Kim Minh
Ảnh: Kem trẻ hóa tái tạo da Q10 Premium - Thích hợp cho mọi loại da

Công dụng chính của kem tái tạo da chống lão hóa Q10 Premium:

- Có chức năng tái tạo da nhanh gấp hàng trăm lần so với kem Amino Axit Hyaluronic (Amino axit là những dưỡng chất chứa gốc tái tạo da căn bản của con người)
- Giữ tế bào da sống lâu hơn, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa
- Làm mịn, làm đầy, tăng đàn hồi, căng da cực nhanh và hiệu quả
- Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành tăng sắc tố, giảm thâm nám
- Làm mờ nếp thâm, sẹo mụn để lại
- Điều trị da bị nhăn mịn, rãnh sâu do bị mất liên kết collagen - elastin
- Phục hồi biểu bì mài mòn sau khi sử dụng kem hóa mỹ phẩm (kem làm trắng da chứa cortioid)
- Kem Q10 Premium điều trị da hay bị dị ứng
- Giữ ẩm tốt, ngăn ngừa da khô
- Sử dụng kem tái tạo da Q10 Premium sau khi đi lăn kim, Elight, Thermage, Laser Yag, Laser CO2, mài da kim cương,..
- Dưỡng da giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực

Hiệu quả mang lại khi bạn sử dụng kem tái tạo da Q10 Premium Nhật Bản

Ngay lần đầu tiên bạn thoa một lượng vừa đủ lên làn da mặt của bạn và dùng tay massage đều (hoặc có thể dùng máy chăm sóc da siêu âm lạnh), bạn sẽ cảm thấy một sử mịn màn dễ chịu, độ ẩm của làn da ngay lập tức được nâng lên, da được căng mịn, da không có một biểu hiện gây nhờn bởi kem vì đây là tinh chất Q10 kết hợp Hyaluronic Axit (H.A) có độ thẩm thấu cao.
Khả năng giữ tinh chất dưỡng da, tái tạo da của kem Q10 Premium kéo dài rất lâu; nếu bạn thoa 1 lần đầu tiên, tinh chất này thẩm thấu và giữ trong sâu biểu bì lên đến 4-7 ngày. Vì vậy, bạn sử dụng đều hàng ngày giúp khả năng tái tạo, phục hồi làn da bị thương tổn của bạn nhanh hơn.
Kem tái tạo da Q10 còn là một dưỡng chất đặc biệt giúp kéo dài tuổi thanh xuân của làn da hơn so, là một cách ngăn ngừa lão hóa làn da và bạn sẽ thấy sực khác biệt ngay trong tháng sử dụng đầu tiên.
Q10, Axit Hyaluronic, Vaselin trở thành những tố chất quan trọng nhất, cần thiết cho chị em phụ nữ giữ vững làn da sáng trắng, mịn màng, ổn định theo thời gian.
Dia chi phan phoi ban kem tai tao da Q10 Nhật Bản Y Khoa Kim Minh so 95 Thanh Thai Q10 TpHCM
Thành phần kem trẻ hóa tái tạo da Q10 Premium
- Tên sản phẩm: Kem tái tạo trẻ hóa da Q10
- Mã sản phẩm: Q10 Premium
- Nước sản xuất: Nhật Bản
- Trọng lượng: 200 gram
- Thành phần: Nhau thai ngựa núi tuyết, tinh chất mỡ ngựa núi tuyết, Q10, Glycerin, Axit Hyaluronic Na, Sterin, Vaseline, Metyl-parapen, Propyl Parapen, Pennoxyetanol, BG, Penlyl NA,..
Y Khoa Kim Minh
(nhập khẩu - phân phối trực tiếp)
 [/mota]

BACK TO TOP