Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệ
 Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
 Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]

Cao mỡ ngựa Hanajirushi được chiết xuất từ mỡ ngựa qua quá trình giải nén ở áp suất cao để tạo ra chất lượng kem dưỡng da cùng các loại dầu tự nhiên khác dùng dưỡng làn da mặt rất hiệu quả.

Kem mỡ ngựa giữ ẩm trị thâm, chống viêm da mụn Hanajirushi Y Khoa Kim Minh phân phối bán giá sỉ
Chiết xuất mỡ ngựa vùng Hokkaido từ xưa được xem là loại dưỡng chất điều trị da bị phỏng, hoặc trầy xướt da vì nó có chức năng kháng viêm, tái tạo da, lành da nhanh và chống thâm rất hiệu quả của Nhật Bản.
Hỗn hợp kem cao mỡ ngựa tự nhiên của Nhật Bản bao gồm cao mỡ ngựa Hokkaido, tinh dầu bơ, rễ nhân sâm, và chiết xuất từ một số tinh dầu thực vật khác có thể giữ độ ẩm lâu dài, tăng đàn hồi chống lão hóa, loại bỏ làn da bị cháy nắng mặt trời và ngăn ngừa tia UV cực kỳ hiệu quả.
Kem duong da Hanajirushi Nhat Ban Y khoa phan phoi gia si
Đây là loại kem tươi Hanajirushi Nhật Bản được chiết xuất tinh chất nano nên việc thẩm thấu chăm sóc dưỡng da hiệu quả cực cao. Khi sử dụng bạn có cảm giác làn da được massage và thấm mịn hơn; nếu kết hợp với máy siêu âm lạnh sau khi làm sạch da thì hiệu quả đạt được như y muốn.
Sau khi sử dụng xong, bạn sẽ cảm thấy da sạch sẽ tươi mát, có cảm giác mịn căng và sáng bóng ngay. Loại kem này rất thích hợp với làn da sần, da dễ bị kích ứng, sậm, lão hóa, bị tăng sắc tố,..
Kem Hanajirushi Nhat Ban duong trang da tri tham nam nhap khau ban gia si truc tiep Y Khoa Kim Minh

Các thành phần dưỡng chất khác của Kem mỡ ngựa Hanajirushi:

1. Chiết xuất từ trái bơ: Cải thiện làn da, là dưỡng chất làm mềm da, giữ ẩm chống khô da
2. Chiết xuất vỏ cây Mã Hoàng: Được dùng nhiều trong ngành dược phẩm y tế có tác dụng khử độc, ngăn ngừa kích ứng dây thần kinh. Trong ngành mỹ phẩm chiết xuất vỏ cây Mã Hoàng có tác dụng kháng viêm da, da bị dị ứng, tạo rào cản tự nhiên của da chống chọi các tác nhân gây hại cho da kể cả tia UV
3. Chiết xuất tinh chất cây tầm xuân: Có tác dụng tích tụ thêm dưỡng chất, giữ ẩm cho da, thư giãn da, xoa dịu làn da bị kích thích, giảm nếp nhăn, chữa các vết bầm tím trên da nhanh. Nó còn có tác dụng điều trị chứng bệnh Eczema, mụn trứng cá, giảm các mao mạch nổi, chống vi khuẩn gây mụn trên da..
4. Chiết xuất nhân sâm: Chiết xuất nhân sâm giàu vitamin để nuôi dưỡng da và cả chống oxy hóa gây lão hóa da; có tác dụng giảm mờ dần nếp nhăn, giảm sắc tố melanin tăng lên da cho những chị em phụ nữ có tuổi từ 27 tuổi trở lên.

Công dụng chính của kem mỡ ngựa Hanajirushi

Kem mỡ ngựa Hanajirushi được làm từ các tinh chất chiết xuất tươi nên nó có tính thẩm thấu cao, có một số tính năng như sau:
- Làm mềm và mịn da, thu hẹp lỗ chân lông
- Ngăn ngừa viêm da, giảm tình trạng dị ứng
- Ngăn ngừa tia UV làm sậm da
- Giảm nếp nhăn, làm giảm sắc tố melanin
- Giảm thâm, ngăn ngừa viêm da mụn
- Chống lão hóa
Kem duong da tri tham nam lam min da Hanajirushi Nhat Ban nhap khau phan phoi Y Khoa Kim Minh

Hướng dẫn sử dụng kem mỡ ngựa Hanajirushi Nhật Bản

Đây là một loại kem dưỡng rất tốt cho mọi loại da, sử dụng hoàn toàn tinh chất thiên nhiên và chiết xuất có tính thẩm thấu cao.
1. Rửa sạch mặt bằng nước tinh khiết
2. Lấy một lượng kem vừa đủ dùng để mu bàn tay
3. Sau đó lấy lượng kem này bôi đều trên vùng da mặt cần dưỡng
4. Xoa nhẹ và đều trên da. Nếu bạn muốn khả năng hấp thụ cao hơn, sử dụng máy siêu âm lạnh hoặc búa nóng lạnh để tăng hiệu quả điều trị dưỡng da của bạn hơn.
5. Đây là loại kem dưỡng, cho nên bạn không cần phải rửa sạch mặt lại. Thời gian thích hợp tốt nhất là sử dụng ban đêm.
Thành phần kem mỡ ngựa Hanajirushi:
- Tên sản phẩm: kem mỡ ngựa Hanajirushi
- Xuất xứ: Hanajirushi - Nhật Bản
- Trọng lượng: 180g
- Tính năng: giữa ẩm, làm mềm, thu hẹp chân lông, giảm sạm da, làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa viêm mụn..
- Thành phần: hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên bao gồm
Nước, BG, Glycerin, bench glycol, betaine, ethylhexyloxy, Nru glycerin, chiết xuất vỏ cây vàng, chiết xuất trái cây Kaninabara, chiết xuất Nhân sâm châu Á, chiết xuất tế bào jelly, thủy phân collagen, axit glycirrhizin 2K, mỡ ngựa Hokkaido, chiết xuất vỏ cây Mã Hoàng, chiết xuất quả tầm xuân, axit lauroyl, dầu bơ và các chất khác..
Y khoa Kim Minh
(Nhập khẩu - phân phối trực tiếp)


 [/mota]

BACK TO TOP