Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban]
 [tomtat]Giá gốc: Liên hệVNĐ
 Giá bán: Liên hệ
 Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]

Các nhà khoa học đã chứng minh dưỡng chất chiết xuất từ cỏ Argan có tác dụng làm mềm, ẩm gấp 3 lần tinh dầu ô liu, làm trắng da gấp 4 lần vitamin E. Kem dưỡng da Argan xuất xứ Hàn Quốc có những tác dụng tuyệt vời ngăn ngừa da nứt nẻ và còn làm hơn như thế..

Kem dưỡng da Argan giúp phụ nữ luôn duy trì độ ẩm làn da, ngăn ngừa làn da thô ráp, mà làn da là trái tim biết nói trước mặt mọi người. Bạn hoàn toàn tự tin khi sử dụng loại kem được chiếc xuất hoàn toàn tử thảo mộc thiên nhiên đó là cỏ Argan chỉ mọc duy nhất ở Nhật và Hàn Quốc.

Thành phần và công dụng của kem dưỡng ẩm Agran Hàn Quốc

Kem dưỡng da Argan hoàn toàn tinh khiết 100% có thể giúp dưỡng da sâu, ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ bởi nguyên nhân thiếu nước từ bên trong các lớp collagen. Hơn nữa, da thiếu nước dễ làm sụp đổ cấu trúc liên kết bền vững collagen và elastin làm cho da thẫm màu, da nhăn, chảy sệ, dễ bị tăng sắc tố và điều này làm cho bạn thiếu tự tin phải không..
Kem duong am dieu tri da kho tre hoa da Argan Han quoc nhap khau phan phoi tai Y Khoa Kim Minh
Kem dưỡng ngăn ngừa tình trạng da thô ráp nứt nẻ đang được sự quan tâm sâu sắc trong giới trẻ Hàn quốc, nó đang tạo một sự bí ẩn thật sự sau khi bạn sủ dụng dưỡng da  trong 8 lần; bởi vì ngay nay điều trị dưỡng da thiên nhiên là bền vững và không để lại bất kỳ một di chứng bất lợi cho người sử dụng.
Khi bạn bôi một lớp mỏng nhẹ kem dưỡng chống khô da Argan, bạn sẽ thấy một sự mát rượi, kết dính nhẹ và thẩm thấu nhanh vào làn da của bạn. Kỹ thuật chiết xuất nén áp suất cao không qua nhiệt nên tinh chất tự nhiên của cỏ Argan đã được giữ lại hoàn toàn.
Độ ẩm của của da bình thường nằm có khoảng 40-60% là nước, nếu tình trạng da thử bằng bút đo độ ẩm dưới 40% có nghĩa là da bạn quá khô. Khi sử dụng kem Argan trong khoảng 10 phút sau, bạn có thể kiểm tra lại và thấy điều kì diệu là làn da bạn trở nên mềm mại, tươi mát, không còn tình trạng da thô ráp như lúc bạn đầu kể cả đo độ ẩm sẽ được tăng lên.
Kem duong am dieu tri da tho rap nut ne thieu nuoc Argan han quoc ban tai Y khoa Kim Minh gia si
Kem dưỡng ẩm da Argan còn chứa một thành phần quan trọng là chất chống oxy hóa mạnh ngăn ngừa da lão hóa, tăng sắc tố, gây đốm nâu trên da cũng như ngăn ngừa tia UV tác động lên làn da của bạn. Tinh chất chiết xuất cỏ Argan có tác dụng làm trắng da gấp 4 lần Vitamin E đã được các nhà nghiên cứu về mỹ phẩm chứng minh một cách cụ thể.
Khi sử dụng nó có xu hướng làm cho da mặt của bạn trở nên BABY hơn, lấp lánh, tỏa sáng. Kem dưỡng da Argan giúp giải phóng làn da cứng, thô ráp, bong tróc, da thiếu nước dễ dàng hơn và còn hơn thế nữa..
Kem dieu tri da kho bong troc thieu nuoc Argan xuat xu Han quoc ban gia si tai Y khoa Kim Minh
Sau khi bạn làm sạch da bằng các bước căn bản vào buổi sáng và tối, bạn hãy bôi một lớp mỏng nhẹ kem dưỡng da Argan và thế là đủ cho cả ngày giúp bạn tự tin và nó ngăn ngừa tình trạng da thô ráp cả về sau này. Vì trong cả buổi sáng và buổi tối, kem dưỡng Argan nó giúp thẩm thấu hấp thụ tốt hơn, mạnh mẽ hơn, tăng độ ẩm cũng như tăng lợi ích chống oxy hóa giúp thay đổi khuôn mặt của bạn.
Càng sử dụng bạn càng cảm thấy da mặt của bạn càng trở nên lộng lẫy và trẻ hóa ra, bạn hoàn toàn tự tin trước bạn bè và đối tác trong mọi hoàn cảnh.
Kem dưỡng ẩm mịn da không những sử dụng cho người có làn da thô ráp nứt nẻ thiếu nước mà còn được sử dụng như là một phương pháp điều trị da sâu lâu dài như dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa và ngăn ngừa tia cực tím tác hại lên da.
HDSD kem duong am chong kho da dieu tri da bong troc thieu nuoc Argan Y khoa Kim Minh

Một số tính năng cụ thể kem dưỡng ẩm da Argan:

- Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên
- Có khả năng hấp thụ nhanh vào sâu biểu bì da
- Như là một loại kem dưỡng và ngăn ngừa các thiệt hại cho da
- Điều trị da khô, thô ráp, thiếu nước
- Làm mịn da, tăng sinh collagen và liên kết elastin
- Ngăn ngừa tia UV cực tím tác động lên da gây hại
- Ngăn ngừa lão hóa và chống lão hóa gấp 4 lần vitamin E
- Ngăn ngừa tóc chẻ ngọn và làm mượt tóc óng ả
- Điều trị gót chân nứt nẻ gây khó chịu cho bạn

Một số hình ảnh mà bạn có thể tham khảo về kem dưỡng ẩm chống khô da Argan Hàn Quốc:

Kem duong am chong kho da lam min trang da Argan Han quoc ban gia si tai Y Khoa Kim Minh
 Ảnh: Tình trạng da của bạn thế nào: gây ra làn da tồi tệ bởi stress, thiếu dưỡng chất, môi trường ô nhiễm..?
Kem duong am da thao moc thien nhan xuat xu Han quoc Argan nhap khau phan phoi tai Y khoa Kim Minh gia si
Ảnh: Với Kem Argan nhập khẩu Hàn Quốc dưỡng ẩm da, chống da bong tróc, khô nứt nẽ sẽ giúp da bạn tăng độ ẩm, mịn, trắng nhanh sau khi sử dụng trong vòng 8 lần...
Su dung kem duong am Argan với máy chăm sóc da mini để tăng hiệu quả sử dụng Y khoa Kim Minh
Ảnh:Bạn tăng hiệu quả điều trị dưỡng ẩm, tăng độ sáng da, chống lão hóa,.. bằng máy chăm sóc da mini photon này.
Kem duong am lam min da va chong lao hoa Argan Y Khoa Kim Minh
Ảnh: Khi bạn bôi một lớp mỏng kem Argan này lên da của bạn, bạn có một cảm giác mát rượi và thẩm thấu ngay vào da của bạn.
Kem duong trang da lam min giu am Argan Han quoc Y khoa Kim Minh phan phoi nhap khau
Ảnh: Các cuộc thử nghiệm kem dưỡng ẩm Argan đã chứng minh sự hiệu quả tuyệt đối sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm chống nhăn, chống lão hóa của Hàn Quốc này.
Kem duong am chong nhan ngan ngua lao hoa Argan Y khoa Kim Minh phan phoi ban gia si
Ảnh: Các cuộc kiểm nghiệm còn thực hiện trên các Blog để cộng đồng mạng đánh giá mang tính minh bạch hơn đối với kem dưỡng ẩm chống nhăn ngăn ngừa lão hóa da.
Kem duong am chong nut ne got chan Argan Han quoc Y khoa Kim Minh phan phoi
Ảnh: Kem dưỡng ẩm Argan Hàn quốc còn có tính năng chống gót chân nứt nẻ..
Kem duong toc dieu tri toc che gay ngon Argan Y Khoa Kim Minh
Ảnh: .. và nó còn có thêm chức năng làm mềm mượt tóc, điều trị tóc gãy ngọn, khô kém mượt..
Y Khoa Kim Minh
(nhập khẩu phân phối giá sỉ)

 [/mota]

BACK TO TOP