Hôm nay :

Hotline: 0933 455 388

ANH SAN PHAM
 [giaban]Liên hệ [/giaban] [tomtat]
Giá gốc: Liên hệVNĐ
 Giá bán: Liên hệVNĐ
Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100% [/tomtat]
 [mota]

Kem dưỡng ẩm sâu, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa gốc Amino của hãng Hanajirushi Nhật Bản đang là bí quyết giữ da tươi trẻ theo thời gian của các chị em phụ nữ ngày nay.

Ban gia si kem giu am da Amino axit Hanajirushi Nhat Ban tai Y Khoa Kim Minh
Với các thành phần trong kem dưỡng da Amino acid Hanajirushi Nhật bản được chiết xuất từ thiên nhiên tương thích hấp thụ hoàn toàn vào tế bào biểu bì và collagen con người có tác dụng nhanh điều trị da khô, dị ứng, da sần, lỗ chân lông to, giữ ẩm, tăng đàn hồi, tái tạo da,..
Kem Amino Axit Hanajirushi có các nhóm amino axit cơ bản giống như nhóm amino axit của cơ thể con người (gồm 9 nhóm tập hợp tạo ra gốc cơ bản tế bào gồm, lông, tóc, móng tay, collagen, gan, thận, tim mạch,..) mà trong đó kem dưỡng ẩm tái tạo da Amino Axit tập trung vào công dụng cơ bản tái tạo collagen và biểu bì da của con người.
Kem duong da giu am amino acid Hanajirushi phan phoi gia si tai Y Khoa Kim Minh
Cấu trúc làn da của bạn sẽ được đảm bảo một sự thẩm thấu đầy đủ và sâu vào tận hạ bì sau khi bạn bôi một lớp mỏng kem amino axit Hanajirushi Nhật Bản vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ xem như một liệu pháp ủ mặt nạ sinh học về đêm.
Sử dụng ngay lần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy làn da nhẹ nhàng, mịn màng, ẩm mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ lại đáng kể. Sử dụng nhiều lần kem dưỡng ẩm sâu Amino Acid Hanajirushi, bạn sẽ thấy da bạn khỏe khoắn, đàn hồi, sáng trắng, đây là phương pháp phục hồi làn da của bạn sau tuổi 25 rất hiệu quả.
Hanajirushi Amino axit Nhat Ban giu am tai tao da Y khoa Kim Minh

Công dụng chính của kem Amino axit Hanajirushi Nhật Bản

Thành phần chính của kem amino Axit Hanajirushi dưỡng ẩm tái tạo da này có 4 thành phần chính gồm Axit Hyaluronic, Amino, Collagen tươi, bột ngọc trai tạo ra một sự đột phá kỳ diệu đáng để bạn quan tâm:
- Giữ ẩm da sâu, chống khô da
- Điều trị da tiết bã nhờn gây viêm da
- Điều trị da dị ứng
- Làm mềm và mịn da, se khít lỗ chân lông
- Là liệu pháp chống nhăn tự nhiên có thể sử dụng tại nhà
- Được xem là sản phẩm làm trắng da tự nhiên
Đây là sản phẩm an toàn và không gây kích ứng da
Một sản phẩm kem dưỡng da sâu của Hãng Hanajirushi Nhật Bản
Thích hợp cho chị em phụ nữ có làn da khô, da sần, da bị nhờn, da lão hóa, muốn dưỡng trẻ hóa da mãi mãi..
Bán giá sỉ kem dưỡng da giu am tai tao da Amino Axit Hanajirushi Nhat Ban Y Khoa Kim Minh
Kem duong da amino axit gia si Hanajirushi Nhat Ban cung cap boi Y Khoa Kim Minh

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Amino Axit Hanajirushi:

Lưu ý: Nên sử dụng vào buổi tối để tạo một lớp mặt nạ dưỡng đêm là tốt nhất. Đây là kem dưỡng ẩm dùng riêng cho mặt.
1. Trước khi rửa mặt, bạn massage mặt của bạn bằng tay bằng cách xoa nhẹ đều khuôn mặt từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài hướng mang tai để kích thích máu lưu thông và giãn nở lỗ chân lông
2. Rửa sạch mặt bằng nước sạch
3. Thoa một lượng kem mỏng vừa đủ và massage nhẹ nhàng cho đến khi bạn cảm thấy kem đã thẩm thấu đủ đều lên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó bạn có thể để kem như thế trên mặt và không phải rửa để nó trở thành một loại mặt nạ dưỡng đêm rất có hiệu quả tái tạo da và giữ ẩm cho bạn.
Bạn có thể sử dụng máy chăm sóc da mini photon hoặc máy chăm sóc da Hitachi giúp kem thẩm thấu sâu vào bên dưới biểu bì hiệu quả hơn trong thời gian 5-10 phút. Nếu bạn dùng mặt nạ ánh sáng sinh học 3 màu với ánh sáng đỏ giúp tăng kích thích hấp thụ, tăng tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trắng da nhanh hơn.
4. Sau khi thức dậy, bạn chỉ cần rửa sạch mặt nhẹ nhàng và kiểm tra hiệu quả kem giữ ẩm tái tạo da Amino Axit Hanajirushi hiệu quả đến mức nào bạn nhé.
Kem giu am da mat amino axit Hanajirushi Nhat Ban

Thành phần dưỡng chất kem dưỡng ẩm sâu Amino Axit Hanajirushi

- Nước, Dimethicone, BG, Ethanol, Cylopentasiloxane, (Dimethcone, (PEG-10/15)) Crosspolymer, Chiết xuất Collagen tươi, Axit Hyaluronic Na, Chiết xuất hoa cúc, Betaine, PCA-Na, Serine, Glycine, Axit Glutamic, Alanine, Lysine, Arginine, Threonine, Proline, Fullerenes, Sorbitol, Pentylene Glycol, Na Clorua, Axit Citric, Axit Citric Na, Tocopherol, PVP, Penoxythanol, Paraben Rutile, Propyl Paraben
Y Khoa Kim Minh
 [/mota]

1 Bình luận

Nặc danh
lúc 00:18 28 tháng 6, 2023
https://www.toyota.com.vn/fortuner-2-4mt-4x2

BACK TO TOP